52/2 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0987 609 818 – 0915 797 718 (Hỗ trợ 24/7)
5/5 - (2 votes)

Tại thị trấn Phước Hải nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng lý tưởng. Phải kể đến nơi mà được nhiều người lựa chọn là Thùy Dương Resort. Resort này được nhiều du khách trong và ngoài nước chọn bởi vì sự yên bình và cực kỳ thu hút. Cùng tourvungtau.com.vn khám phá vẻ đẹp của Thùy Dương Resort cho kỳ nghỉ sắp tới nha. 

1. Giới thiệu về Thùy Dương Resort

Khu Thùy Dương Resort dựa vào lưng núi Minh Đạm, view nhìn thẳng ra bãi biển trong xanh. Nếu bạn lựa chọn nghỉ dưỡng tại nơi đây sẽ tận hưởng được hết gió biển. Và ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn. Mặc dù thời tiết đặc trưng nơi đây nắng nóng nhưng bốn mùa tại đây đều xanh mát bởi những cây cối. Tạo nên một màu xanh của bức tranh thiên nhiên tuyệt vời.

Du lịch Phước Hải ngày càng phát triển nên đang thu hút nhiều khách đến trải nghiệm tại nơi đây. Vì nằm cạnh bãi biển hoang sơ, vắng vẻ đã tạo cho Thùy Dương Resort một không gian yên ả vô cùng. Đặc biệt cứ vào dịp tết, resort lại thu hút đông khách hơn vì rừng hoa đào nở rộ dọc theo bờ biển Long Hải. Hoa đào nở làm cho khung cảnh đây càng thêm sinh động. Bầu không khí trong xanh với hương hoa đào thoang thoảng. Được mẹ thiên nhiên ưu ái như vậy nên Thùy Dương Resort luôn biết giữ chân nhiều du khách khi đã lưu trú tại đây.

Xem thêm: Review Khách Sạn Ibis Style Vũng Tàu, Khách Sạn 3 Sao Độc Lạ

2. Phong cách thiết kế của Thùy Dương Resort

Bời vì tọa lạc tại vị trí đắc địa của Phước Hải. Resort sở hữu bờ biển dài 1km, đây là điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách. Không những vậy mà nơi đây thiên nhiên còn gửi tặng cảnh đồi núi trùng điệp, không khí trong xanh và tươi mát.

Với gần 120 phòng nghỉ thì resort có thể đáp ứng số lượng lớn khách hàng để lưu trú. Phòng nghỉ thì được thiết kế có tầm nhìn hướng vườn và biển. Có đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Mỗi sáng bạn có thể để những tia nắng len lỏi tràn ngập căn phòng và làn gió mát từ biển thổi vào. Đặc biệt, khuôn viên resort còn có 3 hồ bơi – 02 hồ nước ngọt và 01 hồ nước biển với không gian mở sát biển vô cùng thoáng đãng và mát mẻ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Resort Lan Rừng Phước Hải, Giá Phòng Khu Resort Đẹp Như Mơ

Review Anoasis Resort Long Hải, Vùng Đất Của Thiên Đường

3. Hệ thống phòng nghỉ tại Thùy Dương Resort

Giá phòng của khu đồi

Chủ nhật đến thứ 5: 960.000 vnđ/đêm

Thứ 6, thứ 7: 1.200.000 vnđ/đêm

Phòng nghỉ Standard A hoặc C – khu đồi

Đây là hạng phòng dành cho 2 người lớn với diện tích 20m2. Tại phòng Standard A hoặc C có cửa sổ mà bạn có thể lựa chọn view hướng hồ bơi, hướng vườn hoặc hướng ra biển.

Khu đồi – dạng phòng nghỉ Standard B

Nếu bạn đi với gia đình có 3 thành viện thì lựa chọn phòng Standard B là lựa chọn để bạn cân nhắc. Những món đồ nội thất trong phòng được tạo cảm giác cổ điển nhưng vẫn gần gũi và bắt mắt. Phòng sử dụng giường đơn nên rất tiện cho nhóm bạn cùng nhau đi du lịch, khám phá.

Standard C Family – Khu đồi

Có diện tích rộng 20m2 với 2 giường đơn, tiêu chuẩn cho 2 khách. Mọi nội thất, đồ dùng sinh hoạt và những món đồ trang trí trong phòng đều được sắp xếp phù hợp, hài hòa. Với phong cách truyền thống Việt Nam.

Từ căn phòng này, du khách có thể nhìn ra khu vườn với cây cối tốt tươi, rì rào. Hòa quyện với gió biển mặn mòi. Thi thoảng du khách còn có thể thấy những con ong, bướm. Đang tranh nhau hút mật từ những bông hoa rực rỡ dưới tia nắng ban mai.

Giá phòng của khu biển

Chủ nhật đến thứ 5: 1.500.000 vnđ/đêm

Thứ 6 và thứ 7: 1.800.000 vnđ/đêm

Vĩ Dạ Villa – Biệt thự

Biệt thự này có diện tích 35m2 với giường đôi hoặc 2 giường đơn. Với sức chứa như vậy thì phù hợp với gia đình nhỏ hoặc cặp đôi. Vĩ Dạ Villa có cả phòng Sea View dành cho những ai muốn ở phòng cao cấp. Villa này mang trong mình lối thiết kế cổ điển. Gam màu chủ yếu là nâu và trắng đem đến cảm giác dễ chịu hơn khi ở tại Vĩ Dạ Villa.

Phú Sơn Villa

Biệt thự Phú Sơn có diện tích 35m2, là căn nghỉ dưỡng phù hợp với tối đa 2 người lớn. Tại đây với nội thất sang trọng và trang thiết bị tân tiến, hiện đại sẽ đem lại cho bạn không gian sống tiện nghi và cao cấp.

An Hòa Villa

Một giường đôi được trang bị trong phòng 25m2 tại căn An Hòa Villa của Thùy Dương Resort. Đây là hạng phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người với nhìn ra toàn cảnh khu vườn thơ mộng của khuôn viên khách sạn.

Vẫn là hai tông màu nâu và trắng chủ đạo, cùng các món đồ nội thất cao cấp dành riêng cho khu Villa. Biệt thự An Hòa rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi tới lưu trú.

4. Dịch vụ tiện ích

Hồ bơi

Lưu trú tại Thùy Dương Resort bạn có nhiều lựa chọn để tắm biển hoặc tắm hồ bơi tại resort. Nơi đây được thiết 3 hồ bơi gồm 1 hồ bơi nước mặn và 2 hồ bơi nước ngọt. Tất cả đều là không gian mở thoáng đãng ngoài trời. Thiết kế hiện đại và sang trọng có sức chứa lớn để phục vụ nhu cầu của nhiều du khách. Hơn nữa, nước hồ bơi luôn được khách sạn vệ sinh, xử lý sạch sẽ đảm bảo quy chuẩn và an toàn.

***Lưu ý: Nếu bạn không lưu trú tại resort thì vào Bãi tắm Thùy Dương sẽ có phí nhé. 

Bãi tắm Thùy Dương Thứ 2 đến thứ 6  Thứ 7 và chủ nhật Lễ, Tết
Người lớn (từ 12 tuổi trở lên)  60.000 vnđ/vé 80.000 vnđ/vé 90.000 vnđ/vé
Trẻ em (từ 5 – 11 tuổi) Miễn phí 50.000 vnđ/vé 70.000 vnđ/vé

Nhà hàng

Nằm ngay tại khuôn viên khu khách sạn, Resort Thùy Dương sở hữu tới 06 nhà hàng với quy mô phục vụ cùng lúc lên tới gần 2000 khách.

Tất cả đều có không gian hướng biển cho giúp khách một trải nghiệm thú vị – vừa tận hưởng không khí trong lành từ biển, vừa thưởng thức những món ngon đặc sắc. Có thể kể đến tên như nhà hàng Hoa Anh Đào, nhà hàng Nghình Phong, nhà hàng Gió Biển,…

Sự kiện

Ngoài ra, Resort Thùy Dương còn có đội ngũ nhân viên cùng cơ sở vật chất vô cùng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ du khách trong tất cả các sự kiện, hội nghị.

Nơi đây có phòng họp rộng rãi với sức chứa hơn 200 khách, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cho các buổi hội thảo/ họp bàn hay các sự kiện khác được diễn ra suôn sẻ.

5. Các điểm check in gần với Thùy Dương Resort

Hồ Đá Xanh

Thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hồ Đá Xanh gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn.

Hơn nữa, hồ nằm lọt thỏm giữa một vách núi cao, là địa điểm check-in lí tưởng tạo nên những bức ảnh cực chất. Tại đây còn có vài ba chiếc xích đu với dịch vụ cho thuê thuyền làm công cụ sống ảo cực hot của giới trẻ thập phương.

Zenna Pool Camp

Khu cắm trại rộng 6,5ha thu hút nhiều lượt ghé thăm của các du khách, đặc biệt là dân phượt đi qua mảnh đất Vũng Tàu này. Nằm cách Resort Thùy Dương khoảng 12km, khu cắm trại ven biển xinh đẹp này được trang trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất ấn tượng và trẻ trung.

Với không gian rộng rãi trong rừng dương, các hoạt động vui chơi giải trí ở đây có thể kể đến như: tiệc BBQ bên bờ biển, cắm trại, đốt lửa trại hay các hoạt động tập thể/team-building khác.

6. Lời kết

Không còn nghi ngờ gì nữa, Thùy Dương Resort chính là địa điểm lưu trú hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Tourvungtau.com.vn hi vọng thông qua bài viết trên đây. Du khách sẽ có được sự lựa chọn ưng ý về phòng ốc. Cũng như trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn xinh đẹp bên bờ biển vắng này.


GỢI Ý TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU