52/2 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0987 609 818 – 0915 797 718 (Hỗ trợ 24/7)
5/5 - (1 vote)

Hồ Tràm là điểm lưu trú lý tưởng hàng đầu của Việt Nam. Nơi đây có hàng nghìn cơ sở lưu trú từ bình dân đến cao cấp. Hôm nay mình sẽ gửi đến bạn 7 resort Hồ Tràm cao cấp có giá tương đối tốt. Lập kế hoạch oanh tạc Vũng Tàu thôi nào… 

1. The Grand Ho Tràm Strip

Đây được công nhận là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á với view biển cực đẹp. Đây cũng là resort đâu tiên và duy nhất có casino cho phép người Việt vào. Các phòng đều được thiết kế hướng biển, sân golf. Chắc chắn sẽ đem đến nơi nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái cho gia đình bạn.

The Grand Ho Tràm Strip gần với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu, suối nước nóng. Resort cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích và các hệ thống khác để mang đến một trải nghiệm làm cho khách không thể nào quên.

Đọc thêm: Review The Grand Ho Tram Strip – Khu Nghỉ Dưỡng Sang Chảnh

2. Sanctuary Resort Hồ Tràm

Rực rỡ như những viên ngọc trai dưới ánh nắng mặt trời chính là Sanctuary resort. Khu biệt thự biệt lập phối hợp hài hòa với thiên nhiên chính là một điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn. Mỗi căn biệt thự tại đây đều được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại mà tinh tế. Mọi căn biệt thự tại đây đều có dòng lưu thủy trước nhà với sân vườn rộng rãi.

Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng, tọa lạc trước dòng sông thơ mộng hoặc trước bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, lãng mạn. Mỗi phòng đều được trang bị những đồ dùng và nội thất sang trọng, tiện lợi cho bạn tự do và thoải mái sử dụng.

Đọc thêm: Sanctuary Hồ Tràm – Giá Phòng Khu Nghỉ Dưỡng Hiện Đại, Tiện Nghi

3. Melia Hồ Tràm Beach Resort

Thuộc khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm Beach Resort đẳng cấp 5 sao – một trong những resort Hồ Tràm có bãi tắm riêng đẹp nhất. Những căn villa, biệt thự tại đây đều vô cùng cao cấp với trang thiết bị và nội thất hiện đại.

Được thiết kệ giữa sự đan xen hoàn hảo giữa Việt Nam và Địa Trung Hải, Melia Hồ Tràm Beach Resort luôn lưu giữ chân du khách khi tới nghỉ dưỡng tại đây không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi những dịch vụ vô cùng hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao.

Xung quanh Melia Hồ Tràm Beach Resort được trồng hàng trăm loài cây xanh và những loài hoa vô cùng rực rỡ nên không khí tại đây lúc nào cũng trong lành trái ngược lại với cái không khí đầy khói bụi nơi thành phố.

Xem thêm: 

4. Parami Hồ Tràm Resort

Đây là một resort 4 sao với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng. Mỗi căn biệt thự được thiết kế vô cùng tinh xảo và nhẹ hàng. Đặc biệt mỗi căn đều có một hồ bơi riêng nên bạn tha hồ để sống ảo.

Tại đây được trang bị nội thất hết sức nhã nhặn với gam màu trắng chủ đạo. Sự kết hợp này đã thu hút không biết bao nhiêu du khách muốn quay trở lại với Parami Hồ Tràm resort.

Xem thêm: Review Phú Hải Resort – Kiến Trúc Pháp Trên Lãnh Thổ Việt Nam

5. Vietsovpetro Resort Hồ Tràm

Một khu resort Hồ Tràm gần biển có bể bơi cao cấp khác đó chính là Vietsovpetro Resort Hồ Tràm. Biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách cổ điển đan xen chút hiện đại. Với những tone màu tối là chủ đạo trong vô cùng ấm áp và tao nhã.

Xung quanh resort được trồng rất hàng trăm loài cây khác nhau nên không khí tại đây rất thoáng đãng. Các phòng tại biệt thự đều được thiết kế vô cùng ấm áp với trang thiết bị vô cùng sang trọng giúp bạn cảm thấy thân quen như trong chính ngôi nhà của bạn.

Đăng ký tour Hồ Tràm: Tour Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm – Resort The Beach House 2 sao

6. Seava Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm là một resort Hồ Tràm cho gia đình giá cả phải chăng mà bạn có thể chọn lựa nếu đang tìm kiếm resort Hồ Tràm gần biển, rộng rãi, thích hợp với nhóm nhiều người.

Có diện tích lên đến 1.500m2, được xây dựng bên cạnh bãi biển Hồ Tràm và rừng nguyên sinh. Nên không gian xung quanh vô cùng mát mẻ, trong lành. Du khách lưu trú tại đây sẽ có cơ hội thư giãn, gắn kết với thiên nhiên, giúp giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi thường nhật.

Một số tiện nghi tại tại Seava Hồ Tràm có thể kể đến. Như trung tâm thể dục thể hình, phòng karaoke, hồ bơi ngoài trời. Khu vực dã ngoại, bãi biển riêng, spa, khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời, hồ nước nóng Jacuzzi,…

7. Green Field Resort

Tọa lạc trên cung đường biển – vị trí đắc địa có rất nhiều các khu resort xung quanh. Green Field Resort Hồ Tràm với một phong cách cổ điển nằm giữa cánh đồng lúa làm nên một điểm nhấn khó quên và vô cùng thu hút.

Cách bãi biển chỉ 5 phút đi bộ nên rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển. Tới các khu tắm biển cũng như vui chơi. Khác với những căn biệt thự khác, căn biệt thự này được thiết kế độc đáo. Như những ngôi nhà trong các làng quê Việt Nam mộc mạc, đơn sơ nhưng đầy đủ các trang thiết bị, nội thất sang trọng.

Nơi đây vừa có view hướng biển vừa có view hướng ra những cánh đồng lúa xanh rì – một vẻ đẹp vô cùng nên thơ, trữ tình. Đây chính là điểm nổi bật mà hiếm nơi nào có được.

Lời kết

Trên đây là những resort Hồ Tràm có view biển giá rẻ để bạn tham khảo. Hi vọng bạn và gia đình có chuyến đi Hồ Tràm thật vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đến với tourvungtau.com.vn bằng cách bình luận phía bên dưới nhé.


Tour Hồ Tràm 1 ngày – Tắm Hồ Bơi Nước Ngọt